06 Mẫu báo cáo thành tích cá nhân mới nhất năm 2024

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá và đề xuất thăng chức, tăng lương cho cá nhân. Mỗi loại báo cáo sẽ có tiêu chuẩn riêng về nội dung và hình thức. Tuy nhiên, tất cả đều phải cung cấp đầy đủ thông tin một cách rõ ràng và linh hoạt. Vậy, bạn đã biết mẫu báo cáo thành tích cá nhân mới nhất trong năm 2022 như thế nào chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu chi tiết.

6 mẫu báo cáo thành tích cá nhân 2022

1. Báo cáo thành tích cá nhân là gì?

Báo cáo thành tích cá nhân là văn bản định kỳ được nộp lên cấp trên, trình bày thành tích cá nhân và đề xuất khen thưởng, thăng chức, tăng lương. Đối với mỗi cá nhân, báo cáo này có nội dung và hình thức riêng. Tuy nhiên, để được chấp thuận, nội dung của báo cáo cần ngắn gọn, súc tích, trung thực và có căn cứ xác thực. Một báo cáo thành tích cá nhân càng chính xác, rõ ràng, càng được cấp trên xem xét và chấp thuận.

Báo cáo thành tích cá nhân là gì?

2. Vai trò của Báo cáo thành tích cá nhân

Báo cáo thành tích cá nhân đóng vai trò quan trọng đối với cả cấp quản lý và cá nhân. Đối với cá nhân, báo cáo này giúp ghi nhận và đánh giá thành tích cá nhân trong công việc và nhiệm vụ được giao. Đây chính là động lực để cá nhân cố gắng và phấn đấu hơn trong công việc. Đối với cấp quản lý và lãnh đạo, báo cáo này cung cấp thông tin để đưa ra quyết định khen thưởng, thăng chức, tăng lương và phát triển doanh nghiệp.

Báo cáo thành tích cá nhân có vai trò quan trọng

2.1 Đối với cá nhân

Báo cáo thành tích cá nhân giúp ghi nhận, đánh giá thành tích cá nhân đối với công việc và nhiệm vụ được giao. Đây là động lực để cá nhân cố gắng và phấn đấu hơn trong công việc. Sau khi được thông qua, báo cáo thành tích cá nhân sẽ là tiền đề để ban hành các quyết định thăng chức, tăng lương và khen thưởng.

2.2 Đối với cấp quản lý, lãnh đạo

Báo cáo thành tích cá nhân hỗ trợ cấp quản lý và lãnh đạo trong việc đưa ra quyết định chính xác về khen thưởng, tăng lương, thăng chức và bổ nhiệm. Từ đó, lãnh đạo có thể phát triển chiến lược hiệu quả hơn trong việc phát triển doanh nghiệp và tổ chức.

3. Cách viết Báo cáo thành tích cá nhân

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân đạt chuẩn cần cung cấp đầy đủ thông tin quan trọng và tuân thủ hình thức đúng quy định. Mỗi loại báo cáo thành tích cá nhân dành cho các đối tượng thuộc các tổ chức, doanh nghiệp sẽ có nội dung khác nhau. Tuy nhiên, cơ bản, các mẫu báo cáo này đều phải có các thông tin sau:

  • Tên báo cáo
  • Thông tin cá nhân và đơn vị công tác: thông tin này rất quan trọng để quá trình xét duyệt và tổng hợp thông tin trong báo cáo diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Thành tích cá nhân: cần nêu cụ thể, chính xác thành tích cá nhân để làm căn cứ cho việc đánh giá và tiết kiệm thời gian cho cấp trên. Bên cạnh việc đưa ra các dẫn chứng về thành tích, người lập báo cáo cần thể hiện định hướng và quyết tâm trong việc đạt được mục tiêu trong tương lai.
  • Chữ ký, nơi nhận, và xác nhận của người báo cáo…

4. 6 mẫu báo cáo thành tích cá nhân & link download miễn phí

Dưới đây là 6 mẫu báo cáo thành tích cá nhân mới nhất trong năm 2022. Chúng tôi đã tổng hợp và biên soạn lại từng nhóm đối tượng, để bạn có thể tham khảo, tải xuống và sử dụng ngay.

4.1 Mẫu báo cáo thành tích chung

Mẫu báo cáo thành tích

4.2 Mẫu báo cáo thành tích cá nhân theo mẫu 07, Nghị định 91/2017/NĐ-CP

Mẫu báo cáo thành tích số 07

4.3 Mẫu báo cáo thành tích theo nghị định 91/2017

Mẫu báo cáo thành tích theo nghị định

4.4 Mẫu báo cáo thành tích cá nhân công đoàn

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân công đoàn

4.5 Mẫu báo cáo thành tích cá nhân cho giáo viên

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân cho giáo viên

4.6 Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng giấy khen

Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng giấy khen

Hy vọng các thông tin chia sẻ về báo cáo thành tích cá nhân trong bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng lập các văn bản. Các mẫu báo cáo của từng đối tượng được cập nhật mới nhất trong năm 2022, bạn có thể tải xuống miễn phí và sử dụng ngay trong công việc. Đừng quên chia sẻ bài viết này và theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ các thông tin bổ ích tiếp theo.

Tìm việc làm ngay! (Theo JobsGO – Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

FEATURED TOPIC