Thông báo tuyển dụng bằng tiếng Anh đóng một vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm nhân tài, mở ra cơ hội nghề nghiệp rộng lớn cho tương lai. Với hệ thống phân mục được chuẩn bị cẩn thận, thông báo này đảm bảo mục tiêu và yêu cầu của người thông báo. Nội dung thông báo phải tùy thuộc vào địa điểm và đối tượng tiếp nhận.
Contents
Cách viết thông báo tuyển dụng bằng tiếng Anh cho tổ chức và doanh nghiệp
Xây dựng cấu trúc thông báo tuyển dụng là một bước quan trọng. Chúng ta cần đảm bảo rằng thông báo tuyển dụng bằng tiếng Anh phải tuân thủ các yếu tố sau:
Bạn đang xem: Xem ngay mẫu thông báo tuyển dụng bằng tiếng Anh chuẩn nhất 2018
Các yếu tố cần có trong thông báo tuyển dụng bằng tiếng Anh:
- Quốc hiệu và tiêu đề.
- Địa điểm.
- Ngày tháng năm phát hành thông báo.
- Tên tổ chức/thành phần đăng thông báo.
- Tên văn bản.
- Nội dung thông báo.
- Ký và đóng dấu từ tổ chức.
- Nơi nhận.
Cách viết nội dung thông báo tuyển dụng
Bạn cần tập trung vào những tiêu chí quan trọng để cung cấp thông tin rõ ràng không chỉ cho người đưa thông báo mà còn cho những ứng viên tiềm năng. Điều này bao gồm:
- Giới thiệu về tổ chức tuyển dụng: Đây là cơ hội để người đọc biết rõ về tổ chức tuyển dụng và ghi nhớ tên thương hiệu. Điều này giúp thu hút nhân lực tiềm năng và quảng bá thương hiệu hiệu quả đến nhiều người.
- Vị trí tuyển dụng: Mô tả rõ các vị trí và công việc đang cần tuyển. Ghi chúc rõ ràng để người xem dễ hiểu.
- Số lượng tuyển dụng.
- Mô tả công việc: Đưa ra yêu cầu và nhiệm vụ một cách chi tiết, điều này giúp cả nhà tuyển dụng và ứng viên chọn lựa phù hợp.
- Yêu cầu: Thể hiện các yêu cầu về trình độ, kỹ năng và thái độ làm việc, bao gồm cả ý thức tổ chức và kỷ luật. Giải thích về tác phong và hiệu quả trong công việc.
- Quyền lợi: Mô tả chế độ lương thưởng và phụ cấp được cung cấp. Nhân lực sẽ xem xét các quyền lợi này để đánh giá khả năng kinh tế và quyết định ứng tuyển và tham gia phỏng vấn bằng tiếng Anh.
- Thời gian làm việc: Đưa ra các khung giờ làm việc phù hợp với lịch trình và kế hoạch cá nhân.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm các giấy tờ xác thực về nhân thân và giấy tờ chứng minh cho những lời khai của ứng viên. Đây là một số giấy tờ liên quan như:
- Thư ngỏ và CV tiếng Anh.
- Sơ yếu lý lịch kèm ảnh 4×6 (không quá 6 tháng).
- Bản sao giấy khai sinh.
- Chứng chỉ và bằng cấp.
- Giấy khám sức khỏe.
- Chứng minh thư.
- Hộ khẩu.
- Đơn xin việc viết tay.
- Mẫu đăng ký tuyển dụng (yêu cầu có dán ảnh).
Lưu ý:
Xem thêm : Cơ cấu tổ chức – Nhà Xuất Bản Giáo Dục Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Thông báo tuyển dụng nên được chia thành các mục và điều khoản để dễ nhớ. Đề cập trực tiếp đến nội dung với đầy đủ thông tin, tránh sự rườm rà không cần thiết. Cần trình bày sạch sẽ, gọn gàng để thu hút nhân lực có trình độ và kinh nghiệm làm việc phù hợp.
READ MORE:
Một số mẫu thông báo tuyển dụng bằng tiếng Anh tham khảo
Mẫu số 1:
Chú thích hình ảnh: Mẫu thông báo tuyển dụng bằng tiếng Anh mẫu số 1
Introduction to employers:
META là một trong những công ty tiên phong về Internet và truyền thông tại Việt Nam. Với gần 10 năm thành lập và phát triển, META tự hào sở hữu một hệ thống website hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như META.vn, quantrimang.com.vn, gamevui.com, … với số lượng khách hàng truy cập hàng tháng lên đến hơn 60 triệu. Hệ thống quảng cáo trực tuyến của META cũng góp phần lớn vào thành công của nhiều thương hiệu tại Việt Nam.
Do nhu cầu mở rộng công ty với mục tiêu trở thành một trong 5 công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam sở hữu ít nhất 10 trang web chất lượng trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Thể thao, Trò chơi trực tuyến…, chúng tôi đang tìm kiếm những đồng nghiệp mới, có trách nhiệm, đầy nhiệt huyết và năng động.
Các vị trí tuyển dụng:
Nhân viên biên tập nội dung website.
Số lượng: 4 người.
Mô tả công việc:
Tìm kiếm tài liệu từ sách, báo, tạp chí, Internet… và tổng hợp theo chủ đề. Dịch tiếng Anh về công nghệ thông tin và phần mềm.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng. Sử dụng tiếng Anh thành thạo, đặc biệt là tiếng Anh về CNTT. Có kỹ năng làm việc nhóm. Đam mê Công nghệ thông tin. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng. Sử dụng thành thạo Photoshop và một số công cụ đồ họa khác. Ưu tiên hiểu biết về Internet và SEO.
Quyền lợi:
Các nhân viên đủ điều kiện sẽ ký hợp đồng chính thức mà không cần thời gian thử việc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến. Mức lương: từ 5.000.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ. Tăng lương theo hiệu suất làm việc và cam kết toàn bộ chế độ cho nhân viên theo quy định pháp luật (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…). Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Thời gian làm việc: toàn thời gian.
Hồ sơ bao gồm:
Thư ngỏ, CV kèm ảnh 4×6. Bản sao giấy khai sinh. Chứng chỉ và bằng cấp. Giấy khám sức khỏe. Chứng minh thư. Hộ khẩu. Đơn xin việc viết tay. Mẫu đăng ký tuyển dụng (có dán ảnh).
Mẫu số 2:
Chú thích hình ảnh: Mẫu thông báo tuyển dụng bằng tiếng Anh mẫu số 2
Thông báo tuyển dụng
- Về nhà tuyển dụng: …
- Vị trí tuyển dụng: ví dụ nhân viên kinh doanh, biên tập PR.
- Số lượng: 5 người.
- Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online hoặc offline. Quản lý phần mềm bán hàng, thiết kế website bán hàng, dịch vụ vận chuyển và quản lý bán hàng trên Facebook giúp các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Yêu cầu:
- Giao tiếp tốt, tự tin, đam mê kinh doanh.
- Sử dụng mô tô, laptop và làm việc toàn thời gian.
- Quyền lợi:
- Nhân viên đủ điều kiện có thể ký hợp đồng chính thức mà không cần thời gian thử việc. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến. Mức lương: từ 7.000.000 đến 8.000.000 VNĐ. Tăng lương theo hiệu suất làm việc và cam kết toàn bộ chế độ cho nhân viên theo quy định pháp luật (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…). Nghỉ vào thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
-
Thời gian làm việc: cả ngày.
-
Xem thêm : Bật mí fail là gì? Hướng dẫn cách sử dụng từ fail theo chuẩn ngữ pháp tiếng Anh
Hồ sơ bao gồm:
- Thư ngỏ.
- CV kèm ảnh 4×6.
- Bản sao giấy khai sinh.
- Giấy khám sức khỏe.
- Chứng minh thư.
- Đơn xin việc viết tay.
- Mẫu đăng ký tuyển dụng (có dán ảnh).
Mẫu số 3:
Chú thích hình ảnh: Mẫu thông báo tuyển dụng bằng tiếng Anh mẫu số 3
Mức lương: 5-7 triệu VNĐ
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Vị trí: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng: 2
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Ngành nghề: Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng là các chủ doanh nghiệp online hoặc offline. Quản lý bán hàng phần mềm, thiết kế website bán hàng, dịch vụ vận chuyển và quản lý bán hàng trên Facebook giúp các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc:
- Giao tiếp tốt, tự tin, đam mê kinh doanh.
- Có xe máy, laptop và làm việc toàn thời gian.
Quyền lợi:
- Thu nhập trung bình: + 3 – 6 tháng: bắt đầu với thu nhập từ 4 – 6 triệu. Sau 6 tháng, thu nhập ổn định và tăng lên từ 7 – 10 triệu trở lên.
- Kỹ năng mềm: giao tiếp, thuyết phục, tìm kiếm, gọi điện, gặp gỡ, đánh máy mục tiêu, quản lý thời gian.
Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Ms.Hướng
Địa chỉ liên hệ: 102 Thai Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.
Thông báo tuyển dụng bằng tiếng Anh là cần thiết cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh và những nhóm mong muốn tìm kiếm những thành viên xuất sắc. Hy vọng thông tin mà Benative Việt Nam cung cấp đã mở rộng cánh cửa cho bạn trong việc tuyển dụng những tài năng giúp nâng cao hiệu quả công việc.
Nguồn: https://ispacedanang.edu.vn
Danh mục: Học tập