Mẫu báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, năm 2023

Mẫu báo cáo hoạt động chung

Đây là mẫu mà tất cả các loại báo cáo đều có thể sử dụng và tuỳ chỉnh theo mong muốn và ý đồ của người sử dụng. Đây là mẫu báo cáo chung.

Image

Mẫu báo cáo công việc theo tuần, tháng, năm

2.1 Mẫu báo cáo công việc theo ngày, tuần

Về nội dung:
Nhân viên cần liệt kê chi tiết tất cả các đầu mục công việc mình đã và đang thực hiện trong một ngày. Sau đó, nhân viên cần mô tả công việc đã hoàn thành và tự đánh giá kết quả công việc.

Báo cáo công việc hàng ngày cần có nội dung chi tiết để quản lý đánh giá năng suất và tiến độ thực hiện của nhân viên. Quản lý sẽ sử dụng báo cáo để điều chỉnh công việc và cải thiện kết quả công việc, tránh các sai sót trong tương lai.

Về hình thức:
Báo cáo công việc hàng ngày cần được trình bày rõ ràng với các thông tin như tên công ty, tên cá nhân, chức vụ, phòng ban, thời gian làm việc, nội dung công việc, tình trạng xử lý công việc, ý kiến đánh giá, góp ý và ghi chú liên quan đến dự án và nhiệm vụ công việc.

Image

2.2 Mẫu báo cáo công việc theo tháng

Báo cáo công việc theo tháng khác với báo cáo công việc hàng ngày ở khối lượng công việc lớn hơn và được phân chia chi tiết thành các công việc đã hoàn thành và chưa hoàn thành. Nội dung báo cáo công việc tháng phải thể hiện rõ ràng và chi tiết nhất kết quả công việc.

Image

2.3 Mẫu báo cáo công việc theo năm

Mẫu báo cáo tổng kết năm và tháng là mẫu báo cáo về tình hình hoạt động và thực hiện công việc theo thời gian. Báo cáo tổng kết năm tổng hợp hoạt động và kết quả công việc trong năm, trong khi báo cáo tổng kết tháng tổng hợp hoạt động và kết quả công việc trong tháng.

Thông qua bản báo cáo công việc hàng năm, công ty có thể đưa ra đánh giá tổng quát về tất cả các công việc đã làm trong một năm. Báo cáo cũng giúp xác định thành công, thất bại của các dự án triển khai và những mục tiêu chưa đạt được.

Image

3. Mẫu báo cáo vụ việc

Mẫu báo cáo sự việc là mẫu báo cáo theo sự việc.

Image

4. Báo cáo công việc dùng để làm gì?

Mẫu báo cáo công việc được lập ra để nhân viên, các phòng ban báo cáo công việc cụ thể theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm. Báo cáo công việc giúp đánh giá năng lực làm việc của nhân viên, tinh thần trách nhiệm và đưa ra kiến nghị giải quyết khó khăn trong công việc.

5. Kết cấu của một bản báo cáo công việc chuẩn

Một bản báo cáo công việc cần có các phần sau:

  • Tóm tắt đánh giá
  • Giới thiệu bối cảnh báo cáo
  • Nội dung chi tiết
  • Kết luận

6. Những lưu ý khi viết báo cáo kết quả công việc

Khi viết báo cáo kết quả công việc, cần sử dụng ngôn ngữ chính xác, rõ ràng và ngắn gọn. Nội dung báo cáo cần chính xác và mô tả các công việc theo thực tế. Sử dụng một phông chữ nhất quán và tạo khoảng cách thích hợp giữa các phần. Bảo đảm thông tin đầy đủ và sự nhất quán trong báo cáo.

FEATURED TOPIC