Giới thiệu chương trình
Bộ phận IT Helpdesk là người kết nối giữa người dùng và bộ phận CNTT. Nhiệm vụ của IT Helpdesk không chỉ bao gồm cài đặt, bảo trì và xử lý sự cố phần mềm, phần cứng, mạng và máy tính cá nhân, mà còn là nhận và trả lời cuộc gọi và email từ người dùng. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhân viên IT Helpdesk cần hiểu mô hình, quy trình và mong đợi của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến công việc hỗ trợ.
- Chứng chỉ IC3 là gì? So sánh chứng chỉ Mos và IC3
- Ngày cấp chứng chỉ IELTS ghi ở đâu và những điều cần chú ý
- Bài tập phương trình hóa học lớp 8
- Top 16 Bài văn tả về khu vui chơi giải trí mà em yêu thích nhất
- "Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt": 12 nền tảng quan trọng mà một người làm việc từ xa cần biết để mở rộng sự nghiệp
Xem thêm : Nhân viên ie là gì? Những thông tin hữu ích về nhân viên ie
Khoá đào tạo Kỹ Năng HelpDesk Chuyên Nghiệp của Học viện Infochief là khóa học cấp độ thứ 2 trong 5 cấp độ kỹ năng quản lý IT tại Infochief. Khóa học này nhằm trang bị cho bộ phận IT Helpdesk – ServiceDesk kiến thức quan trọng và cốt lõi, cùng các kỹ năng hỗ trợ User một cách “chuẩn mực” và “đẳng cấp”.
Mục tiêu đào tạo
Sau khóa học, học viên sẽ có khả năng:
- Tổ chức hoạt động nhóm Helpdesk chuyên nghiệp.
- Hiểu vai trò và trách nhiệm của IT Helpdesk.
- Hiểu quy trình cung cấp dịch vụ IT và kỹ năng hỗ trợ các mức dịch vụ.
- Sử dụng các công cụ Helpdesk quan trọng để hỗ trợ khách hàng.
- Phát triển kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và làm việc với khách hàng qua điện thoại.
- Xử lý các tình huống khó tính khi làm việc với khách hàng.
- Thiết kế tài liệu hỗ trợ cho người dùng đầu cuối.
- Phối hợp làm việc nhóm và tương tác hiệu quả với nhóm hỗ trợ.
- Phân công nhiệm vụ cho thành viên trong nhóm và kiểm soát công việc hàng ngày.
Nguồn: https://ispacedanang.edu.vn
Danh mục: Học tập